Khám phá ý nghĩa của Logo Sơn Hà
Số lượt xem : 1098 - Hãy chia sẻ với bạn bè nếu bạn thấy bổ ích !
Chậu rửa bát Sơn Hà
Trong suốt thời gian phát triển của thương hiệu sơn hà, các nhà sản xuất và thiết kế luôn làm việc với tinh thần hăng hái nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Riêng đối với logo son hà Chậu rửa bát Sơn Hà, các nhà thiết kế đã đặt mọi sự quan tâm, nhiệt huyết, và phát triển vào đó. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem những ý nghĩa của logo son hà!Đối với Logo cũ: Logo Sơn Hà gồm hai phần: biểu tượng và chữ. Phần chữ: SONHA là tên của 2 người sáng lập công ty . Từ Sơn Hà theo nghĩa Hán Việt cũng là giang sơn, đất nước . Và đây chính là lời cam kết của công ty mong muốn sẽ trở thành một tập đoàn kinh tế đóng góp vào sự lớn mạnh của đất nước .Phần biểu tượng được lấy ý tưởng từ chính chữ cái S (chữ viết đầu tiên của Sơn Hà). Chữ S được cách điệu thành khối rubic vững chắc, trọn vẹn thể hiện tính phát triển bền vững Chậu rửa bát. Khối tròn ở chính tâm mang ý nghĩa của sự tinh túy, trung tâm.Thông điệp về màu sắc:Màu đỏ thể hiện sự năng động, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyếtSự kết hợp giữa hai màu đỏ và đen thể hiện sự rõ ràng tính chuyên nghiệp và công nghệ cao của sản phẩm Chậu rửa bát Sơn Hà.Màu đỏ, đen là màu mạnh thể hiện ý chí vươn lên mạnh mẽ của công ty trong quá trình phát triển. Xem thêm: >>>Lưu ý khi lựa chọn chậu rửa bát inox >>>Phân biệt giữa inox 201 và 304Sau gần 15 năm phát triển và giữ vững thương hiệu , Sơn Hà quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu bao gồm sự đổi mới về logo Sơn Hà và đổi mới các logo sản phẩm Chậu rửa bát Sơn Hà , tem nhãn mác sản phẩm đi kèm .Logo Sơn Hà mới được đưa ra đã kế thừa và phát huy những ý nghĩa của logo Sơn Hà cũ nhưng bản thiết kế hiệu chỉnh mới phong cách hiện đại, lịch lãm và thể hiện tính công nghiệp cao hơn rất nhiều. Ý nghĩa biểu tượng:Phần biểu tượng được lấy ý tưởng chính từ chữ S (Chữ viết đầu tiên của Sơn Hà) . Chữ S được cách điệu thành khối rubic vững chắc , trọn vẹn , thể hiện tính phát triển bền vững Chậu rửa bát Sơn Hà . Khối tròn ở tâm mang ý nghĩa của sự tinh túy , trung tâm.Ý nghĩa phần chữ:Phần chữ SONHA là tên của hai người sáng lập công ty . Sơn Hà theo nghĩa Hán Việt là giang sơn, đất nước . Đó chính là lời cam kết của công ty mong muốn trở thành một tập đoàn kinh tế đóng góp vào sự lớn mạnh của Việt Nam .Với chiến lược mới , chau rua bat son ha mong muốn người tiêu dùng sẽ thấy rõ hơn hình ảnh một Sơn Hà đa dạng về sản phẩm, lĩnh vực, ngành nghề . Nhận diện logo Sơn Hà mới mềm mại với thiết kế hiện đại là biểu tượng của một Sơn Hà hết lòng vì khách hàng , đồng thời thể hiện cam kết chất lượng sản phẩm của Sơn Hà với người tiêu dùng trong và ngoài nước .Và trong đó , tinh thần cốt lõi của Sơn Hà là hết lòng đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp , logo Sơn Hà mới thể hiện rõ hơn hướng phát triển của tập đoàn .Xem thêm tin tức:>>>Hải Linh Group - Thương hiệu chậu rửa bát uy tín, chất lượng>>>Chọn chậu rửa bát theo chất liệu
Chậu rửa bát Sơn Hà
Trong suốt thời gian phát triển của thương hiệu sơn hà, các nhà sản xuất và thiết kế luôn làm việc với tinh thần hăng hái nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Riêng đối với logo son hà Chậu rửa bát Sơn Hà, các nhà thiết kế đã đặt mọi sự quan tâm, nhiệt huyết, và phát triển vào đó. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem những ý nghĩa của logo son hà!
Đối với Logo cũ: Logo Sơn Hà gồm hai phần: biểu tượng và chữ. 
Phần chữ: SONHA là tên của 2 người sáng lập công ty . Từ Sơn Hà theo nghĩa Hán Việt cũng là giang sơn, đất nước . Và đây chính là lời cam kết của công ty mong muốn sẽ trở thành một tập đoàn kinh tế đóng góp vào sự lớn mạnh của đất nước .
Phần biểu tượng được lấy ý tưởng từ chính chữ cái S (chữ viết đầu tiên của Sơn Hà). Chữ S được cách điệu thành khối rubic vững chắc, trọn vẹn thể hiện tính phát triển bền vững Chậu rửa bát. Khối tròn ở chính tâm mang ý nghĩa của sự tinh túy, trung tâm.
Thông điệp về màu sắc:
Màu đỏ thể hiện sự năng động, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết
Sự kết hợp giữa hai màu đỏ và đen thể hiện sự rõ ràng tính chuyên nghiệp và công nghệ cao của sản phẩm Chậu rửa bát Sơn Hà.
Màu đỏ, đen là màu mạnh thể hiện ý chí vươn lên mạnh mẽ của công ty trong quá trình phát triển. 
Sau gần 15 năm phát triển và giữ vững thương hiệu , Sơn Hà quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu bao gồm sự đổi mới về logo Sơn Hà và đổi mới các logo sản phẩm Chậu rửa bát Sơn Hà , tem nhãn mác sản phẩm đi kèm .
Logo Sơn Hà mới được đưa ra đã kế thừa và phát huy những ý nghĩa của logo Sơn Hà cũ nhưng bản thiết kế hiệu chỉnh mới phong cách hiện đại, lịch lãm và thể hiện tính công nghiệp cao hơn rất nhiều. 
Ý nghĩa biểu tượng:
Phần biểu tượng được lấy ý tưởng chính từ chữ S (Chữ viết đầu tiên của Sơn Hà) . Chữ S được cách điệu thành khối rubic vững chắc , trọn vẹn , thể hiện tính phát triển bền vững Chậu rửa bát Sơn Hà . Khối tròn ở tâm mang ý nghĩa của sự tinh túy , trung tâm.
Ý nghĩa phần chữ:
Phần chữ SONHA là tên của hai người sáng lập công ty . Sơn Hà theo nghĩa Hán Việt là giang sơn, đất nước . Đó chính là lời cam kết của công ty mong muốn trở thành một tập đoàn kinh tế đóng góp vào sự lớn mạnh của Việt Nam .
Với chiến lược mới , chau rua bat son ha mong muốn người tiêu dùng sẽ thấy rõ hơn hình ảnh một Sơn Hà đa dạng về sản phẩm, lĩnh vực, ngành nghề . Nhận diện logo Sơn Hà mới mềm mại với thiết kế hiện đại là biểu tượng của một Sơn Hà hết lòng vì khách hàng , đồng thời thể hiện cam kết chất lượng sản phẩm của Sơn Hà với người tiêu dùng trong và ngoài nước .
Và trong đó , tinh thần cốt lõi của Sơn Hà là hết lòng đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp , logo Sơn Hà mới thể hiện rõ hơn hướng phát triển của tập đoàn .Xem thêm tin tức:>>>
Hải Linh Group - Thương hiệu chậu rửa bát uy tín, chất lượng>>>
Chọn chậu rửa bát theo chất liệu